Xế khủng quy tụ tại Vietnam International Motorshow 2016

Vào ngày 26/10 vừa qua triển lãm VIMS chính thức được khai màn tại Trung Tâm hội chợ triển lãm TP. Hồ Chí Minh với góp mặt của 16 thương hiệu lớn.

Tại sự kiện năm nay ngoài việc được thưởng thức những màn biểu diễn đỉnh cao, những tiết mục ghệ thuật độc đáo và trãi nghiệm những hoạt động tương tác qua các công nghệ hoàn toàn mới. Công chúng còn được khám phá với hơn 150 mẫu xe cao cấp thế giới đến từ 16 hãng xe hàng đầu bao gồm Audi, Bentley, BMW, BMW Motorrad, Infiniti, Lamborghini, Maserati, Mercedes-Benz, MINI, Nissan, Porsche, Renault, Subaru, Suzuki, UD Trucks, Volkswagen với hàng trăm mẫu xe nổi tiếng trên thế giới.

Đặc biệt triển lãm năm nay còn có sự xuất hiện của những chiếc xe cổ năm ngay trung tâm của khu vực trưng bày trên diện tích gần 500 mét vuông, hàng chục chiếc xe được sắp đặt theo phong cách cổ xưa và mô phỏng Sài Gòn xưa tạo nên một không gian độc đáo chưa từng có, hứa hẹn cho du khách nhiều bất ngờ.

Phía bên ngoài khu vực triễn lãm là phần biểu diễn ô tô mạo hiểm chắc chắn là tiết mục không thể bỏ lỡ. Bên cạnh đó là các gian hàng phụ kiện của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường cũng tham gia vào trưng bày và giao lưu với khách tham quan.

Bất ngờ trong năm nay là thương hiệu UAZ đến từ Nga khá quen thuộc với du khách bởi những tính năng vượt trội.

Xem thêm  Suzuki GZ150 nhập khẩu: Xe mô tô phân khối nhỏ giá cả phải chăng

Thương hiệu xe ga Peugeot cũng xuất hiện tại VIMS 2016 khởi động cho màn ra mắt của mình tại thị trường Việt Nam.

Đặc biệt có chương trinh quay số trúng thưởng rất hấp dẫn và trị giá. Những trò chơi tương tác ứng dụng những công nghệ mới được diễn ra trong suốt quá trình triễn lãm, nổi bật là công nghệ thực tế ảo. Quý khách chỉ cần sử dụng điện thoại di động là có thể tham gia vào chương trình quay số may mắn.

Vietnam International Motorshow 2016 đã đem đến cho du khách nhiều phấn khích trong quá trình tham quan.

Đại lý xe Chevrolet cùng nhiều chương trình ưu đãi và hỗ trợ cho khách hàng. Xe Chevrolet Captiva Revv mới là mẫu xe chiến lược của hãng với nhiều tính năng và công nghệ mới, xe Chevrolet Cruzexe Chevrolet Spark hãy cùng khám phá.