Xe Ford huyện Bình Chánh – Đại lý xe Ford

Là một huyện ngoại thành TP.HCM, nhưng tốc độ đô thị hóa và phát triển kinh tế – xã hội tại huyện Bình Chánh lại khá cao, sánh ngang với các quận nội thành khác. Cũng chính vì lẽ đó mà nhu cầu sở hữu xe Ford của cư dân trên địa bàn huyện và những khu vực lân cận luôn luôn cao.

Vậy, mua xe Ford tại huyện Bình Chánh ở đâu? Đáp ứng nhu cầu của đông đảo Khách hàng, đại lý xe Ford chính thức giới thiệu xe Ford huyện Bình Chánh – một trong những địa chỉ phân phối xe Ford uy tín nhất trên thị trường TP.HCM.

Tìm hiểu về thương hiệu Ford

Ford Motor Company (thường được gọi đơn giản là FORD) là một nhà sản xuất ô tô của Hoa Kỳ có trụ sở tại Dearborn, Michigan, ngoại ô Detroit. Doanh nghiệp này bán ô tô và xe thương mại dưới thương hiệu Ford và hầu hết các xe hạng sang dưới thương hiệu Lincoln.

Logo của Ford là một hình bầu dục dẹt có viền ngoài màu xanh lam, viền trong màu trắng và dòng chữ ký “Ford” được nhúng vào chính giữa hình bầu dục. Việc sử dụng màu xanh lam trong logo Ford tượng trưng cho sức mạnh, sự xuất sắc và duyên dáng của công ty, trong khi màu trắng thể hiện sự quý phái, thanh lịch và tinh khiết.

Slogan của hãng là: “Go Further” – Tạm dịch: Đi xa hơn!

Xem thêm  Đại lý xe Ford Cần Giờ

Tính đến năm 2020, Ford Motor Company là nhà sản xuất xe hơi lớn nhất của Mỹ và cũng là một trong những Công ty lớn nhất thế giới.

Tại sao nên lựa chọn xe Ford huyện Bình Chánh?

Có 3 lý do để Quý Khách hàng nên đặt niềm tin vào xe Ford huyện Bình Chánh:

  • Đa dạng sản phẩm: Chúng tôi cung tấp tất cả các sản phẩm xe Ford chính hãng hiện được Ford Việt nam sản xuất như: Ford EcoSport, Ford Ranger, Ford Explorer, Ford Transit, Ford Tourneo
  • Đa dạng dịch vụ: Ngoài dịch vụ giới thiệu và bán sản phẩm xe Ford chính hãng, Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế, nâng cấp…; dịch vụ tư vấn, hỗ trợ vay mua xe Ford trả góp.
  • Chất lượng hàng đầu: Không chỉ cung cấp xe Ford có chất lượng hàng đầu trên thị trường, Chúng tôi còn tự hào khi mang đến dịch vụ trước – trong – sau bán hàng hàng đầu.

Đến với đại lý xe Ford của Chúng tôi, Quý khách hàng sẽ được đón tiếp trông không gian showroom sang trọng bởi đội ngũ tư vấn viên thân thiện, cởi mở. Họ hiểu về những chiếc xe Ford như hiểu chính bản thân mình. Từ đó có thể giúp Khách hàng lựa chọn được một chiếc xe ưng ý, phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của chủ sở hữu.

Hân hạnh phục vụ Quý Khách!

Xem thêm  Xe VinFast Phú Nhuận

*** Bạn có thể xem thêm chi tiết những đánh giá cập nhật mới:

Daily Auto – Cập nhật chia sẻ thông tin các dòng xe ô tô chuyên nghiệp